AI వచ్చేసింది.. బ్యాంక్ ఇంటర్న్షిప్ రూటే మారింది!

బ్యాంకింగ్ ఇంటర్న్షిప్లలో AI టూల్స్ రావడంతో పెద్ద మార్పు వచ్చింది. గతంలో రాత్రి వరకు ఆఫీస్లోనే ఉండి పనిచేసే ఇంటర్న్లు, ఇప్పుడు రీసెర్చ్, డేటా విశ్లేషణ, రిపోర్ట్ల తయారీ వంటి పనులను AI సాయంతో చాలా ఈజీగా పూర్తి చేస్తున్నారు. దీనివల్ల టైమ్ సేవ్ అయ్యి డైరెక్ట్ క్లయింట్ మీటింగ్స్, మెయిన్ టాస్క్స్పై ఎక్కువ ఫోకస్ పెడుతున్నారు. అయితే AIపై పూర్తిగా డిపెండ్ అయితే సొంతంగా ఆలోచించే కెపాసిటీ తగ్గొచ్చని ఎక్స్పర్ట్స్ చెప్తున్నారు. అయినా బ్యాంకులు మాత్రం AI యూజ్ చేయడాన్ని ఫ్యూచర్ స్కిల్గా చూస్తున్నాయి.


